Đôi điều về Hoàng Thịnh Phát plastic


Công ty TNHH Sản xuất  In Bao Bì Hoàng Thịnh Phát Plastic chuyên In bao bì giá rẻ , sản phẩm đẹp, bao bì chất lượng tốt, giá cả rất cạnh tranh.





Nguyên là cơ sở sản xuất bao bì được thành lập vào năm 2012 sau 4 năm hoạt động chính thức công ty đã mở rộng ra nhiều mặt hàng nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng . Chúng tôi chuyên cung cấp các loại cuộn, túi xốp, bao bì nilon, bao bì nhựa số lượng lớn với các chất liệu như:PE, LDPE, HDPE, PP, OPP, ZIPPER, PA ... các loại màng ghép phức hợp 
Dịchvụ In bao bì giá rẻ của chúng tôi với một tiêu là nhanh rẻ và đẹp.

Sản phẩm  chuyên phục vụ cho các doanh nghiệp hoạt động ngành may mặc, ngành thủy hải sản và các công ty có nhu cầu sử dụng bao bì hay in ấn logo thương hiệu của mình trên bao bì.
Với nguyên liệu đầu vào được kiểm tra kĩ lưỡng, sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại được vận hành gia công dưới đội ngũ kỹ thuật, công nhân chuyên nghiệp, chúng tôi tin sẽ mang lại cho bạn một sản phẩm vừa ý nhất.


Hãy liên hệ chúng tôi 24/24 để được tư vấn và in bao bì với giá rẻ và đẹp

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT IN BAO BÌ HOÀNG THỊNH PHÁT PLASTIC
SẢN XUẤT : Túi PP, Túi PE, Túi HD, Túi OPP, In bao bì giá rẻ, In bao bì nhựa,
Túi siêu thị, Túi siêu thị tự phân hủy sinh học, Bao bì tự hủy, Túi ươm cây.

“ Chất Lượng Ưu Tiên, Giá Tiền Vừa Phải”
Hotline: 0945297676 - 0945197676




Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.