In túi siêu thị

Túisiêu thị đang là mặt hàng Hot nhất hiện nay bởi vì người tiêu dùng đã có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường.
Khác với những túi nilon bình thường có khả năng phân hủy kém gây ảnh hưởng đến môi trường trong thời gian dài thì nay túi siêu thị sẽ giúp mọi người bảo vệ môi trường tốt hơn.



Lý do tại sao như vậy? Trong suốt quá trình sản xuất ra túi thì chúng tôi có them một số chất tự hủy vào bao bì để cho bao bì cón khả năng tự hủy nhanh hơn.
Nếu thêm chất tự hủy vào thì chất lượng bao bì có giảm sút? Công ty chúng tôi xin tả lời thắc mắc này, việc thêm chất tự hủy vào bao bì không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm như :độ dai  dẻo hay khả năng chịu lực.
Chúng tôi đã và đang có những đối tác lớn trong và ngoài nước về mặt hàng sản phẩm này như: siêu thị Big C, siêu thị co.op food,… . Qúy khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ được tư vấn tận tình và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho mình, vừa tiết kiệm được chi phí vừa có thể quảng bá thương hiệu.
Với những thiết kế tinh tế, ấn tượng sáng tạo công ty chúng tôi sẽ tạo cho bạn một sản phẩm bao bì của riêng bạn bắt mắt và gây thiện cảm cho người tiêu dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.


Công ty in ấnbao bì Hoàng Thịnh Phát chúng tôi chuyên sản xuất in ấn bao bì nilon giá rẻ với chất lượng tốt thực hiện theo đúng phương châm đề ra “CHẤT LƯỢNG ƯU TIÊN GIÁ TIỀN VỪA PHẢI” luôn làm hài lòng mỗi khi khách đến và vừa lòng mỗi khi khách đi.
Hãy liên hệ với chúng tôi liền ngay và lập tức để có được những sản phẩm ưng ý nhất nhé !

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT IN BAO BÌ HOÀNG THỊNH PHÁT PLASTIC
SẢN XUẤT : Túi PP, Túi PE, Túi HD, Túi OPP, In bao bì giá rẻ, In bao bì nhựa,
Túi siêu thị, Túi siêu thị tự phân hủy sinh học, Bao bì tự hủy, Túi ươm cây.

“ Chất Lượng Ưu Tiên, Giá Tiền Vừa Phải”
Hotline: 0945297676 - 0945197676



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.