Hướng dẫn đặt hàng túi giấy

Hướng dẫn đặt hàng


1.      Quý khách yêu cầu báo giá :
Nếu quý khách có yêu cầu báo giá về sản phẩm mình cần làm hãy liên hệ với chúng tôi qua gmail: hoangthinhphat95@gmial.com. hay gọi điện thoại qua HOTLINE để được báo giá sớm nhất trong 24h. Để được giá tốt quý khách vui lòng cho chúng tôi biết một số chi tiết
-         Kích thước file và số lượng cần đặt.
-         Chất liệu giấy và định lượng (  giấy kraft, giấy couche, giấy ivory, giấy carton, giấy duplex, giấy ford)
-         Mục đích sử dụng ( đựng quần áo , mỹ phẩm, hộp giày, …)
-         Số màu in (vd: in 1 màu, in 4 màu …, hoặc bạn gửi thiết kế chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể).
-         Quy cách cán màng: không cán màng, cán màng bóng , cán màn mờ, ép kim , ép nổi …)
2.      Thiết kế và duyệt mẫu :
Mẫu  để in offset đẹp là file gốc hay file Ai/Cr… Nếu quý khách không có file gốc thì đội ngũ thiết kế bên chúng tôi sẽ làm giúp bạn. Bạn chỉ cần duyệt mẫu kiểm tra thông tin chắc chắn để tiến hành in ấn.
3.      Thanh toán và giao hàng
-         Quý khách tiến hành đặt cọc 30% đơn hàng cho bên chúng tôi . Sau khi hàng hóa hoàn thành chúng tôi sẽ giao hàng và lấy 70% số tiền còn lại dựa trên số lượng đơn hàng thực tế.
-         Hoàng Thịnh Phát giao hàng tận nơi miễn phí hoặc gửi các chành xe trong nội thành HCM.
Công ty TNHH sản xuất và in ấn bao bì Hoàng Thịnh Phát .
42 đường số 9, kdc Bình Hưng Huyện Bình Chánh, TP. HCM.
HOTLINE: 0948.039.044 – 0908.22.57.96.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.