in bao bì ngày tết

In bao bì ngày tết
Cứ mỗi độ xuân về thì mọi người đều tất bật sắm sửa hết mọi thứ để đón được một cái tết ấm no đủ đầy . Để đáp ứng được nhu cầu cho thị trường tết thì tất cả mọi doanh nghiệp hay các cửa hàng phải lên kế hoạch chậm trễ nhất là trước 2 tháng . Các thương hiệu lớn thì phải lên kế hoạch từ giữa năm.
Riêng bao bì thì cần lên kế hoạch trước 3 tháng .



Hình ảnh nào phù hợp cho dịp tết ?
Không thể thiếu là hình ảnh đào mai pháo và 12 con giáp trên bao bì sẽ giúp bán được nhiều hàng hơn. Điều này dễ hiểu và đúng hơn trong dị tết , khi nhu cầu về một bao bì đẹp để bày bán và biếu tặng tăng cao . Chính vì thế cứ tết đến xuân về các nhãn hàng lao vào cuộc chạy đua về bao bì tết để ko bị các đối thủ nhấn chìm. Doanh thu của các nhãn hàng dịp tết cũng xứng đáng để họ đầu tư cho việc thay áo mới sản phẩm của mình.

Bao bì tết không phải chiến dịch tiếp thị mà mà chiến lược kinh doanh

Một só thương hiệu trên nổi tiếng trên thế giới nhận ra rằng dịp tết là cao điểm mua hàng của dân châu á , họ biến đổi các sản phẩm của mình không chỉ phù hợp với người phương ddooong mà còn hấp dẫn để mang về nhà dịp tết . Chiến lược bao bì được chuẩn bị trước đó tầm khoảng 6 tháng là bước mở màn cho các chiến dịch tiếp thị truyền thông bán hàng sau đó .
 Đầu tư cho bao bì tết hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm
Có rất nhiêu cách để có một diện mạo mới cho sản phẩm bày bán trong dịp tết. Nếu e ngại quá việc lám mới bao bì quá khác biệt ảnh hưởng tới các khâu sản xuất,vân chuyển trung bày hay bán hàng hoặc làm tăng chi phí quá nhiều các doanh nghiệp không cần thay áo mới mà mặc thêm áo cho sản phẩm … bằng các giải pháp bao bì tiết kiệm , nhanh chóng hơn .
Chiến lược bao bì nói chung và mùa cao điểm tết nói riêng ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc chiến khốc liệt không chỉ tại điểm bán mà còn là của các thương hiệu lớn .Một bao bì tết khong chỉ đẹp mà còn làm nên một câu chuyện về sản phẩm về thương hiệu là thông điệp chúc mừng năm mới gửi gắm đến người tiêu dùng.


Nguồn tham khảo .

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.